Thursday, April 3, 2008

Breathing Space part 3

"haggardous" life
[Jan. 29th, 200608:56 pm]

haaay... kakayamot...medyo haggard ako ngayon! HAH! Medyo nga lang ba? i hate sundays. ito kasi yung araw na feeling ko ang pangit ko na nga, andungis ko pa... imagine, di ka ba naman maligo the whole day! what would you feel?! paano ba naman kasi, humawak ka ba naman ng plantsa the whole morning tapos maliligo ka, di ba? good luck naman sa pagiging pasmado! ganito rin yung feeling kapag overnight akong gumagawa ng paper, as in walang tulugan talaga. i've experienced that before...well, a couple of times na nga eh. as in yuck kung yuck! haaaay...wala akong magagawa kundi sumunod kasi baka sakalin ako dito sa haus no... hmmmm...kaya tomorrow, good luck sa bathing time! hmmm...segway lang ako... napaka-pointless ng blog ko no?pasensya, windang ako eh...besides, this is my breathing space, remember?i love you baby.

No comments: